Phở Việt Abest – Mang trọn nét đặc trưng của phở Hà Nội

Phở khô Abest

Phở là món ăn nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam và được bạn bè quốc tế đánh giá cao. Sự kết hợp hoàn hảo của sợi phở mềm và nước dùng ngon ngọt tạo nên hương vị độc đáo. Và phở khô Abest đã giữ trọn được những nét đặc trưng của phở Hà Nội, sẵn sàng cho ra những tô phở thơm ngon nhất, chuẩn Hà Nội.

Phở, món ăn truyền thống, đưa ẩm thực Việt ra toàn thế giới

Phở khô Abest góp phần đưa ẩm thực Việt Nam ra toàn thế giới
Phở khô Abest góp phần đưa ẩm thực Việt Nam ra toàn thế giới

Qua bao đời, phở vẫn được gìn giữ hương vị truyền thống, gần như không có sự thay đổi. Sợi phở mềm, mỏng, thơm mùi gạo tẻ từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc mang đậm văn hoá Việt Nam. Đến thế kỉ XXI, phở được nhiều bạn bè quốc tế biết đến hơn và nhanh chóng lan truyền mạnh mẽ, phổ biến. Thậm chí, phở còn được thêm vào từ điển Oxford, từ điển tiếng anh uy tín hàng đầu thế giới vào tháng 9/2007.

Đến nay, phở đã là một món ăn nổi tiếng trên thế giới, bạn có thể tìm thấy nhà hàng phục vụ món phở ở nhiều quốc gia trên thế giới, đây chính là điều khiến nền ẩm thực Việt Nam tự hào. Và phở là một trong những món được đánh giá là “nhất định phải thử” khi tới Việt Nam.

Phở khô Abest, mang hương vị cổ truyền

Sợi phở tươi vừa mới làm tuy mềm và thơm nhưng lại không để được lâu, thường chỉ bảo quản được trong ngày. Vì vậy, Abest đã cho ra mắt sản phẩm phở khô, khắc phục được nhược điểm trên của phở truyền thống. Bên cạnh đó, hương vị của phở vẫn được giữ nguyên. Chỉ cần thực hiện theo đúng công thức, những sợi phở khô sẽ trở nên mềm và thơm phức mùi gạo tẻ. Từ đó, bạn có thể dùng để chế biến các món phở như phở nước truyền thống, phở xào, phở trộn,… và thưởng thức những món phở mang nét đặc trưng của Hà Nội ngay tại nhà. 

Càng ngày, phở khô sẽ càng phổ biến hơn vì tính tiện lợi của nó. Và phở Abest sẽ là một lựa chọn hàng đầu cho bếp nhà bạn để sẵn sàng nấu ra những tô phở ngon nhất.

Phở - món ăn đặc trưng của Việt Nam
Phở – món ăn đặc trưng của Việt Nam

Công nghệ sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế

Bằng công nghệ hiện đại, phở khô Abest của A&B Việt Nam đã đạt được tiêu chuẩn ISO 22000:2005 và tiêu chuẩn HACCP. Nhờ vậy, phở khô Abest được xuất khẩu ra nhiều nước như Hoa Kỳ, Đức, Pháp,…

Nguyên liệu chính đơn giản bao gồm gạo tẻ và nước, không sử dụng chất phụ gia nên phở Abest luôn giữ được hương vị của sợi phở truyền thống.

Sự tiện lợi của phở khô Abest được các “đầu bếp gia đình” đánh giá cao. Bên cạnh đó, hương vị mang đậm tính truyền thống tạo nên cảm giác quen thuộc cho người thưởng thức. Với những điểm mạnh như vậy, Abest tự tin sẽ mang phở Việt phát triển hơn nữa trên thị trường quốc tế và cả tại thị trường Việt Nam.

———————————-

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ A&B VIỆT NAM

145 Đình Xuyên, xã Đình Xuyên, huyện Gia

Lâm, Hà Nội

Domestic: +84 923 145 145

Export: +84 904 539 133

rose@abvietnam.com.vn

Website: https://abvietnam.vn/

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/abvietnam/